เทนนิส พาณิภัค. โชว์สกิลเตะขวดน้ำบนหัว


ลุ้นกันทั้งงาน! "เทนนิส พาณิภัค" โชว์สกิลเตะขวดน้ำบนหัว "อลิสซอน" 

ลุ้นกันทั้งงาน! "เทนนิส พาณิภัค" โชว์สกิลเตะขวดน้ำบนหัว "อลิสซอน" (คลิป)

"น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ที่เดินทางไปร่วมงานของ ไนกี้ แบรนด์กีฬาชื่อดัง ก่อนพบกับบรรดานักเตะของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย

ภายในงาน จอมเตะสาวทีมชาติไทย ได้กระทบไหล่กับ 3 ผู้เล่นของลิเวอร์พูล นำโดย อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม, ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์

โดยหนึ่งในกิจกรรมที่สร้างสีสันของงานก็คือ การโชว์ความสามารถของ จอมเตะสาววัย 24 ปี กับการเตะขวดน้ำที่ตั้งอยู่บนศีรษะของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ งานนี้ทำเอาก่อนเริ่มโชว์ นายด่านทีมชาติบราซิล ก็หวั่นๆ ถึงกับเอ่ยปากให้ "น้องเทนนิส" วอร์มร่างกายให้พร้อมก่อน

อย่างไรก็ตามท้ายสุด พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ก็สามารถทำภารกิจได้สำเร็จกับการเตะขวดน้ำที่ตั้งอยู่บนศีรษะของนายด่านที่มีส่วนสูงถึง 191 เซนติเมตร งานนี้ทำเอา ผู้รักษาประตูหงส์แดง ถึงกับโล่งอกเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจบกิจกรรม "น้องเทนนิส" ก็ได้ขอลายเซ็นนักเตะทั้งสามราย ก่อนถ่ายภาพร่วมกัน โดยมี "จูเนียร์" รามณรงค์ เสวกวิหารี นักเทควันโดหนุ่มทีมชาติไทย ร่วมเฟรมด้วย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล โดยจะแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 20:00 น.

 

Cr.    https://www.sanook.com/ (มีคลิป)

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE