ขอเชิญร่วมแข่งขันในรายการ The 5th Heroes Taekwondo International Championship 2019


ขอเชิญร่วมแข่งขันในรายการ The 5th Heroes Taekwondo International Championship 2019 จัดโดย สาวสวย มากความสามารถ " Cassandra  Haller" 

The 5th Heroes Taekwondo International Championship 2019 Bangkok, Thailand 🇹🇭 27-28 July 2019 ผู้เข้าแข่งขันกว่า 1,500 คน มากกว่า 15 ประเทศ ทั่วโลก อย่ารอช้า! ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน ที่มีนักกีฬาจากต้างประเทศเข้าร่วมมากที่สุด อีกทั้งร่วมชิงเงินรางวัล กว่า 50,000 บาทและถ้วยรางวัลอีกมากมาย หลากหลายประเภทของการแข่งขัน

และในปีนี้ยังคงสานฝันให้กับน้องๆ ช้างเผือกเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ ฮีโร่ออนทัวร์ โดยจะคัดเลือกน้องๆ ที่ได้เหรียญทองในประเภทต่อสู้คลาส A (ประเภทมือเก่าเท่านั้น) ตั้งแต่รุ่นอายุ 7-8,9-10, 11-12, 13-14, 15-17, 18+ขึ้นไป แต่ปีนี้จะไม่คัดเลือกรุ่นละ 1 คน แต่จะคัดเลือกนักกีฬาที่แกร่งที่สุด พร้อมที่สุด เพียง 5 คนเท่านั้น จะเป็นรุ่นใดก็ได้ที่เหมาะสมที่สุด เพื่อเข้าร่วมแข่งขันในแมทช์นานาชาติ (ยังไม่ระบุรายการการแข่งขัน)

ทั้งนี้ประเภทพุมเซ่ยังคงกติกาเดิม คัดเลือกจาก ร่ายรำประเภทเดียว คู่ผสม ประเภททีม ประเภทฟรีสไตล์ และนิวพุมเซ่ (สายดำ) ทั้งนี้การคัดเลือกจะเลือกจากคนที่ได้เหรียญทองเท่านั้น ที่จะมีสิทธิ์คัด การคัดเลือกจะขึ้นอยู่กับคณะกรรมการ การตัดสินเพื่อให้เป็นกลางที่สุด เพื่อคัดเลือกนักกีฬาที่เหมาะสมและพร้อมจะเป็นตัวแทนในโครงการฮีโร่ออนทัวร์

สามารถดาวโหลด์เอกสาร ระเบียบการแข่งขันได้ที่ 
www.gmacscore.com (สมัคร Gmacscore.com)
หรือ ธารน้ำเทควันโด
https://www.thannam.net/2016/match/views.php?id=1652

หมายเหตุ ถ้าปีนี้คัดตัวและส่งแข่งภายในปีนี้ทันเลย จะส่งแข่งที่บาหลี หรือฟิลิปปินส์ ถ้าปีหน้าก็อาจจะเป็นที่ ดูไบ เหมือนเดิมถ้าเค้าเปิดแคมป์ให้ซ้อมกับทีมชาติ เอมิเรต

 

FB : Cassandra C Haller

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE