TERMINAL 21 KORAT ร่วมกับ อ.โต้ง NATTAKORN ขอเชิญร่วมแข่ง วันที่ 8 มิ.ย. นี้!!!


 รายการ TERMINAL 21 KORAT TAE KWON DO OPEN 2019  ที่จะมีขึ้น ในวันเสารืที่ 8 มิถุนายน 2562 นั้น เป็นกิจกรรมทางห้าง TERMINAL 21 KORAT ร่วมกับ อาจารย์โต้ง Nattakorn  จึงขอเชิญชวน ทุกท่าน ทั้งใกล้ไกล ทั้งหลาย มาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้  พร้อมกับ ชวนเที่ยว ช๊อปปิ้ง ของห้าง TERMINAL 21 KORAT  โคราชบ้านเฮา  

21 สิ่งไม่ควรพลาดที่ Terminal 21 Korat

เทอร์มินอล 21 โคราช  ( Terminal 21 KORAT ) แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในภาคอีสาน ที่นี่ไม่ใช่ท่าอากาศยานที่จะพาคุณเดินทางไกลไปถึงต่างประเทศ แต่ที่นี่เป็นท่าอากาศยานช้อปปิ้งแบบ มาร์เก็ต สตรีท ( Market Street ) ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการย่อโลกมาไว้ในที่แห่งเดียว ภายใต้บรรยากาศของ “7 มหานครระดับโลก” ที่สะดวกครบครันกับทุกความต้องการของทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังตื่นตาตื่นใจไปกับการตกแต่งสุดพิเศษอันหลากหลาย และนี่ก็คือ 21 สิ่งไม่ควรพลาดที่ Terminal 21 Korat

1. การตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร กับ 7 มหานคร 
ด้วยคอนเซ็ปต์การตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร ในรูปแบบ Street Market กับ 7 มหานคร ตั้งแต่ คาริบเบี้ยน ปารีส ลอนดอน อิสตันบูล โตเกียว ซานฟรานซิสโก และฮอลลีวูด ที่จะทำให้คุณได้เปิดประสบการณ์แปลกใหม่ ราวกับว่าได้มาเดินเล่นบนถนนช้อปปิ้งสายดังของโลก โดยแต่ละชั้นของห้างจะมีการออกแบบด้วยเอกลักษณ์อันแสนโดดเด่นแตกต่างกันไป ดังนี้
LG Caribbean Street 
G  Paris Street 
1F  London Street 
2F  Istanbul Street 
3F  Tokyo Street 
4F  Sanfrancisco Street 
5F  Hollywood Street

 

2. บันไดเลื่อนยาวที่สุด  
พบกับบันไดเลื่อนในศูนย์การค้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทยกว่า 36 เมตร จากชั้น G-Paris ถึง ชั้น 3 - Tokyo ที่นอกจากจะให้ความรู้สึกตื่นตาตื่นใจแล้ว ยังสามารถมองเห็นทิวทัศน์ในมุมมองที่แตกต่างและแปลกใหม่ไปจากบันไดเลื่อนแบบเดิมๆ ไปเลย


3. ต้นคริสมาสต์ 
ช่วงเทศกาลก็ต้องตกแต่งให้เป๊ะปังสุดๆ อย่างต้นคริสมาสต์ที่มีความสูงที่สุดในแดนอีสาน สูงถึง 21 เมตร หนาวนี้ต้องห้ามพลาด รีบชวนกันมาเดินช้อป เดินชิลล์ ถ่ายรูปคู่ กับต้นคริสต์มาสเก๋ๆ ไม่มาระวังตกเทรนด์


4. รวมแหล่งแห่งการเซลฟี่ 
ไม่ว่าจะเซลฟี่ตรงไหน มุมไหน ก็แฮปปี้ เพราะที่นี่เหมือนย่อโลกไว้ในที่เดียวให้สำหรับคุณ ด้วยการตกแต่งอย่างมีสไตล์ชิคๆ เก๋ๆ ไม่ว่าจะมุมไหนๆ เห็นแล้วเป็นอดใจไม่ได้ที่จะต้องรีบแชะแอนด์แชร์ลงโซเชียลให้กดไลค์กันแบบรัวๆ

5. ร้านเด็ด แบรนด์ดังที่แรกในอีสาน
รวบรวมหลากหลายร้านเด็ด แบรนด์ดังไม่ว่าจะเป็น มารุกาเมะ เซเมง , Mr.Pizza , เอี่ยวไถ่สุกี้โบราณ , หัวปลาช่องนนทรีจูเนียร์ , Tim Ho Wan , 100 องศา กระทะเดือด , Dao de bouleven , Aosame Dessert , Head or tail , เครปป้าเฉื่อย , Anello , Eve and Boy , Bath and Body Work , สมใจ ซึ่งร้านเหล่านี้ได้มาเปิดเป็นที่ Terminal 21 KORAT ที่แรกในอีสาน 
6. Sky Deck  
เป็นแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางเมืองโคราช ที่พร้อมให้ทุกคนแชะแอนด์แชร์ภาพประทับใจได้แบบ 360 องศา ด้วยความสูงที่สุดในภาคอีสานถึง 110 เมตร ควบคุมด้วยระบบจอดิจิตอล Interactive จึงสามารถมองเห็นวิวความงามของโคราชไปจนถึงสถานที่เที่ยวต่างๆ ส่วนภายนอกเป็น Facade Light ที่ตระการตาด้วย Dynamic Coloured LEDs ส่องแสงระยิบระยับสวยงามประทับใจ 

7. หอไอเฟล 
มีความสูงเทียบเท่าตึก 5 ชั้น พร้อมเพิ่มลูกเล่นของไฟและดนตรี ได้บรรยากาศเสมือนว่ากำลังเดินอยู่ท่ามกลางมหานครปารีส ที่รายล้อมไปด้วยศิลปะ และแฟชั่นสุดโมเดิร์น และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่ขอบอกเลยว่าต้องห้ามพลาด!! 
8. Kelly  
รวบรวมกระเป๋า รองเท้า และแอดเซสซอรี่ ที่เหมาะกับผู้หญิงเอเชีย โดยเน้นสไตล์เรียบ หรู เท่และ ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน และบริการทำความสะอาดและสปากระเป๋า รองเท้า ด้วยผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศ และผู้เชี่ยวชาญ รับประกันซ่อมสินค้าระยะเวลา 1 ปี แบบครบวงจรในที่เดียว

9. Klein  
เสื้อผ้า และแอดเซสซอรี่ ของผู้ชาย ที่จัดไว้ให้เลือกช้อปอย่างสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า เครื่องหนัง นาฬิกา รองเท้า ฯลฯ ซึ่งมีการบริการตัดต่อขากางเกง และปรับเปลี่ยนแก้ไขเสื้อให้เข้ารูปทรง ฟรี

10. แบรนด์เนมใหม่เกิดขึ้นที่นี่ 
หลากหลายแบรนด์เนมชั้นนำที่มีเกิดขึ้นในภาคอีสานที่แรก ไม่ว่าจะเป็น โซนกีฬา โซนเสื้อผ้า โซนอาหาร โซนเครื่องสำอางค์ อาทิเช่น Bath & body work , Mr.Pizza , Onitsuka , Anello และอื่นๆ อีกมากมาย

11. ครบรสความบันเทิง
จะร้อง เล่น เต้น ดู ก็สามารถเติมเต็มความสุขและความบันเทิงได้แบบจัดเต็มครบรส อาทิ
 - Fanpekka ( ฟันเปกก้า ) สวนสนุกแห่งการเรียนรู้จากประเทศญี่ปุ่น แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะช่วยส่งเสริมการพัฒนาทักษะ ให้เจ้าตัวน้อย และมอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับทุกคนในครอบครัว
 - FUNfesta ( ฟันเฟียสต้า ) สวนสนุกแห่งโลกยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “Cyber Sport” สวนสนุกกีฬาแห่งยุคไซเบอร์ เพื่อสนับสนุนการออกกำลังกาย การเคลื่อนไหวและการทรงตัว ช่วยเสริมสร้างความฉลาดรอบด้านทั้ง 6Q ได้แก่ สมอง อารมณ์ ความคิดสร้างสรรค์ การเข้าสังคม จริยธรรม และความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ มีจุดเด่น 4 ไฮไลท์สำคัญ ได้แก่ ชุดเกราะหุ่นยนต์โรบอต การผจญภัยบนสไลเดอร์ภูเขาไฟและสไลเดอร์โดนัท ลูกบอลเรืองแสง และสเตเดียมแข่งขันความสามารถด้านกีฬา
 - โรงหนัง SF พร้อมจัดส่งหนังใหม่มาแรงให้แบบจัดเต็มครบทุกอรรถรส ด้วยโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซิเนม่า ซิตี้ สุดทันสมัยที่รองรับมากถึง 8 โรง    
 -  The rink ( เดอะ ริงค์ ) ลานสเก็ตน้ำแข็งมาตรฐานระดับโลก  
12. Foodland 
ฟู้ดแลนด์ เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ขึ้นชื่อในเรื่องของถูกและดีแห่งแรกในภาคอีสาน พร้อมเปิดให้บริการตลอด 24 ชม. สามารถช้อปกันได้แบบถูกใจแบบไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา   
13. Pier21 
รวมหลากหลายร้านเด่นในโคราช และร้านดังจากกรุงเทพฯ มากกว่า 20 ร้านค้า มาให้เลือกอิ่มอร่อยสุดคุ้มในราคาถูกที่สุด แถมสะอาด ปลอดภัยอีกด้วย

14. Bike club 
ศูนย์รวมรถจักรยานของทั้ง เด็ก แม่บ้าน นักปั่น จาก แบรนด์ดังทั่วโลก กว่า 300 รุ่น และมีเทคโนโลยี fitting ให้คุณได้จักรยานที่เหมาะสมกับสรีระของแต่ละบุคคล พร้อมอุปกรณ์เสริม และ bike service  ครบวจรให้บริการในที่เดียว 
15. ศูนย์รวมร้าน Urbanista shops ( เออร์เบินนิสต้า )
รวมร้านค้าออนไลน์พิเศษกว่าที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่นคุณภาพดี สไตล์เด็ด ดีไซน์โดยนักออกแบบเลือดใหม่ที่แจ้งเกิดบนโลกออนไลน์กว่า 300 ร้านค้า มาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ช้อปกัน อย่างจุใจ เลือกลองกันได้ตามสไตล์

16. Home Pro Living 
นำเสนอรูปแบบใหม่ แห่งแรกในภาคอีสาน สะดวกครบครันง่ายต่อการช้อปอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องมือ เครื่องใช้ ที่ทันสมัย แถมราคายังจับต้องง่ายอีกด้วย

 

 

17. Terminal Hall 
ในรูปแบบ สปอร์ตฮอลล์ ที่ใหญ่ที่สุดในอีสาน บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. รองรับได้มากกว่า 5,000 คน  

ซึ่งสถานที่แห่งนี้ ที่ทางเราจะจัดการแข่งขัน รายการ TERMINAL 21 KORAT TAE KWON DO OPEN 2019  ที่จะมีขึ้น ในวันเสารืที่ 8 มิถุนายน นี้ 

>>อ่านระเบียบการและสมัครได้ที่ https://www.thannam.net/2016/match/views.php?id=1684

 

18. Wi-Fi Free 
ความเร็วไร้ขีดจำกัด แรงสูงสุด 200 mb. ทั่วทุกพื้นที่ ด้วยเทคโนโลยีใหม่รับ Password ผ่านตู้อัตโนมัติ พร้อมให้บริการฟรี

19. Digital Directory 
พบกับตู้บอกทางอัจฉริยะ ที่มีให้บริการทุกมุม ทุกชั้น ในรูปแบบ Touch Screen ค้นหาง่าย บอกทางเดินที่ใกล้สุด สะดวกสบายในการค้นหาร้านค้า 

20. ห้องน้ำ 
ตื่นตากับห้องน้ำ 7 มหานครแห่งไลฟ์สไตล์ระดับโลก ด้วยธีมการออกแบบสุดพิเศษ จนขึ้นชื่อในเรื่องของ ความสวยงามแปลกตาและสะอาดที่สุด 

21. ที่จอดรถทันสมัย 
ด้วยบริการจอดรถอัจฉริยะ นับจำนวนรถยยนต์ที่เข้าจอด และฟรีที่จอดรถยนต์ 3,000 คัน  และรถมอเตอร์ไซด์ อีก 1,800 คัน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Terminal21 Korat Shopping Mall

ที่มา  https://www.edtguide.com/review/455090/Terminal-21-KORAT

 

 

นอกจากนั้น ขอแนะนำ สถานที่ ของโคราช 

 

ไหว้ย่าโม ที่ ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี

แลนด์มาร์คสำคัญของโคราช ถ้าใครได้มาเยือนก็ต้องไปกราบไหว้ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีกัน หรือ ย่าโม กันทุกคนค่ะ ทั้งชาวโคราชเอง และนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ มักจะไปกราบไหว้ ขอพรย่าโมกัน

       นอกจากนี้ ทีเด็ดของที่นี่ที่ต้องลองสักครั้งก็คือ การลอดซุ้มประตูชุมพล ที่จะต้องวนไปข้างหลังเพื่อลอดซุ้ม เพราะมีความเชื่อตกทอดกันมาว่าหากลอด 1 ครั้ง จะได้กลับมาในโคราช หากลอด 2 ครั้ง จะได้มาทำงานหรือมาอยู่ที่โคราช และหากใครลอด 3 ครั้ง นั้นจะมีคู่ครองเป็นคนโคราช !!!

อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย
 ตามรอยประวัติศาสตร์มาที่นี่ อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย เป็นหนึ่งในอุทยานประวัติศาสตร์ของประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ในตัวอำเภอพิมาย เป็นโบราณสถานที่มีอายุเก่าแก่ราว 1,000 ปี ซึ่งเป็นปราสาทหินในสมัยอาณาจักรขะแมร์ที่ใหญ่โต และงดงามมากๆ สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าสุริยวรมันที่ 1 หรือราวพุทธศตวรรษที่ 16 เพื่อใช้เป็นเทวสถานของศาสนาพราหมณ์ค่ะ

ค่าเข้าชม : 20 บาท 
เปิดให้เข้าชม : ทุกวันตั้งแต่ 07.00 - 18.00 น.

 

เขาใหญ่
    เขาใหญ่ อีกหนึ่งที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ เพราะที่นี่มีครบทั้งน้ำตก ป่าไม้ ภูเขา เส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ รวมถึงสัตว์ป่า ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดก็คือ นอนกางเต็นท์บนอุทยานฯ เที่ยวน้ำตกเหวสุวัต น้ำตกเหวนรก และกิจกรรมส่องชีวิตสัตว์ยามค่ำ

 

 

วังน้ำเขียว

 วังน้ำเขียว ที่เที่ยวสุดฮิตของคนกรุง หลายคนตั้งใจมาพักผ่อนที่นี่ในวันหยุดเพราะบรรยากาศที่เย็นสบาย และได้สัมผัสความงดงามของธรรมชาติ และอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางผืนป่าเขียวขจีตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นที่รวมของสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร เราจะได้ไปสัมผัสทั้งผักอินทรีย์ รวมถึงผลไม้สดๆ จากไร่ และยังพร้อมเสิร์ฟให้นักท่องเที่ยวได้อร่อยหนำใจไปเลย

 วัดบ้านไร่ หรือ วัดหลวงพ่อคูณ

วัดบ้านไร่ หรือ วัดหลวงพ่อคูณ ตั้งอยู่ในอำเภอด่านขุนทด เป็นวัดที่เป็นที่เคารพนับถือของชาวโคราช และเป็นที่เคารพศรัทธาของคนทั้งประเทศ มีชื่อเสียงเนื่องจากพระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ซึ่งท่านเป็นพระเกจิที่เข้าถึงคนในทุกระดับชั้น ตั้งแต่เจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดิน นักการเมืองไปจนถึงชาวบ้าน ด้วยท่านมีเมตตามหานิยม มีวิธีการสั่งสอนที่ตรงไปตรงมาง่ายแก่การเข้าใจ จุดเด่นของวัดอยู่ที่ หอเทพวิทยาคม เฉลิมพระเกียรติ ๘๔ พรรษา (อาคารปริสุทธปัญญา) ซึ่งเพิ่งสร้างเสร็จในปี 2554 ลักษณะเป็นอาคารประติมากรรมช้างสวยงาม โดยชั้นดาดฟ้าของอาคารเป็นรูปปั้นหลวงพ่อคูณและสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

 

  อำเภอครบุรี เป็นอีกที่เที่ยวหนึ่งในโคราชที่ไม่อยากให้พลาดมาเที่ยวกันค่ะ ที่นี่มีให้เราได้ทั้งชมเขื่อน ล่องแพ เล่นน้ำตกให้หนำใจ และเป็นที่เที่ยวที่ใครๆ ไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่ อย่าง น้ำตกวังเต่า เขื่อนลำแชะ หาดจอมทอง และสะพานไม้ 100 ปี แถมยังไม่ไกลจากตัวเมืองโคราชมากอีกด้วย ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวยังสงบ คนไม่พลุกพล่าน เที่ยวได้แบบชิลๆ อีกทั้งมีมุมสวยๆ ให้ได้เดินถ่ายรูปเล่น

 

วัดหลวงพ่อโต

     วัดหลวงพ่อโต เป็นอีกหนึ่งวัดดังแห่งเมืองโคราช นักท่องเที่ยวจะเดินทางมาชื่นชมความงดงามของวิหารหลวงพ่อโตอันสวยงาม ภายในวัดมีสวนและต้นไม้น้อยใหญ่ มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ มากมาย

 

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> 10 ที่เที่ยวโคราช ห้ามพลาดไปชิล เช็คอินเมืองย่าโม เที่ยวใกล้กรุงเทพ

 

 

 

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE