14 ภาพน่าทึ่งจากอดีต ที่จะทำให้คุณ "พูดไม่ออก" !! กับความจริงที่โหดร้าย


เรียกได้ว่าการถ่ายภาพนั้นเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง บางครั้งกว่าจะได้ภาพออกมาดีๆนั้น เราต้องรอเวลาที่เหมาะสมถึงจะได้รูปตามที่เราคิด แต่บางครั้งก็ขึ้นอยู่กับดวงและจังหวะเหมือนกัน รูปภาพนั้นยังเป็นสิ่งที่ช่วยบันทึกความทรงจำไว้ให้เราได้อีกด้วย ทุกรูปภาพมันจะมีเรื่องราวของมันเองอยู่เสมอ และนี่คือ 14 ภาพสุดแสนสะเทือนใจและประทับใจ ที่จะต้องทำให้คุณรู้สึกอินไปกับเรื่องราวของมันอย่างแน่นอน 

1. นักรบคนสุดท้าย - อดีตทหารผ่านศึกจากสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 คุณ คอนสแตนติน โปรนิน วัย 86 ปีจากเบลารุส แต่งกายในชุดทหารเต็มยศพร้อมด้วยเหรียญกล้าหาญที่เขาได้รับทั้งหมดบนเสื้อ นั่งรอเพื่อนทหารของเขา เขาจะแต่งมาเต็มเป็นประจำทุกปี และปีนี้มีเขาคนเดียวที่มาในงานนี้

2. นี่แหละชีวิต - ภาพความแตกต่างที่สุดแสนจะสลดใจ ในขณะที่ผู้หญิงสองคนกำลังมีความสุขกับการนั่งทานอาหารกลางวันในร้านอาหาร ชายยากจนไร้บ้านคนหนึ่งกลับต้องนอนโหยหาอาหารอย่างน่าเวทนาข้างนอกร้าน

3. พลังความเชื่อ - การร่วมตัวกันของชนฝูงใหญ่ผู้ที่เชื่อและปฏิบัติตามทุกคำพูดของฮิตเลอร์แห่งภรรคนาซี

4. ช่างภาพนอกโลก - ภาพถ่ายของโลกใบแรกจากดวงจันทร์ ที่ถูกถ่ายไว้โดย Michael Collin นักบินอวกาศที่อยู่บนยานที่กำลังโคจรรอบดวงจันทร์ ลูกกลมๆสีฟ้าขาวนั่นคือโลกที่ยิ่งใหญ่ของเรานั่นเอง

5. จากไปก่อนเวลา - ภาพที่แสดงให้เห็นถึงความสูญเสียจากความประมาท ชายคนหนึ่งตกอยู่ในอาการช็อกจากอุบัติเหตุ เขาขับรถชนเด็กน้อยคนหนึ่งเข้า และเสียชีวิตลงก่อนวัยอันควร

6. ความโหดร้ายในใจคน - ภาพถ่ายสลดใจนี้แสดงถึงชายตุรกีถือขนมปังชิ้นหนึ่งไว้ในมือต่อหน้าเด็กชาวอาร์เมเนียที่กำลังหิวโหย ระหว่างการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวอาร์เมเนียในปี 1915 ทั้งสยองและทั้งอนาถใจยิ่งนัก

7. เห็นความตาย - นักการเมืองฟิลิปปินส์เป็นผู้ถ่ายภาพนี้เองกับตัว และถูกลอบสังหารในไม่กี่วินาทีต่อมาหลังจากถ่ายภาพนี้ได้ คนที่ลอบสังหารเขาคือชายคนที่กำลังเลงปืนมาที่เขาที่เห็นได้อย่างชัดเจน

8. ความเป็นมนุษย์ยังมีอยู่จริง - พระสงฆ์กำลังสวดภาวนาให้กับชายคนหนึ่งที่เสียชีวิตในสถานีรถไฟชานซีไท่หยวนประเทศจีน เขาเสียชีวิตกระทันหันด้วยสาเหตุทางธรรมชาติระหว่างที่เขากำลังนั่งรอรถไฟ

9. ราวกับฉากเทพนิยาย - ภาพถ่ายเนินทรายสีส้ม Sossusvlei ในนามิเบียที่หลายคนมักเข้าใจผิดว่าเป็นภาพวาด แต่นี่คือภาพถ่ายของแท้แน่นอน

10. ชาวยิวคนสุดท้าย - ภาพนี้ถูกค้นพบในอัลบัมหนึ่งของชาวเยอรมนี หลังภาพมีข้อความเขียนไว้ว่า "ยิวคนสุดท้ายในวินนิทซา" สายตาที่เขาจ้องมองมาที่กล้องนั้นช่างเศร้าและแฝงไว้ด้วยความอาฆาตแค้นเสียจริง

11. ที่พึ่งสุดท้าย - เจ้าหน้าที่ได้ติดตั้งโทรศัพท์สายด่วนไว้ที่สะพานโกลเด้นเกตส์เพื่อไว้ให้คำปรึกษาก่อนคิดจะฆ่าตัวตายสำหรับผู้คนที่มายังสะพานแห่งนี้ด้วยวัตถุประสงค์ที่ต้องการจะจบชีวิตตัวเอง

12. อิสรภาพ - ภาพนี้แสดงถึงสีหน้าของชาวยิวหลังจากที่รู้ว่าตนเองจะไม่ถูกฆ่าแล้ว สีหน้าของพวกเขาบ่งบอกเลยว่าพวกเขารู้สึกดีใจเพียงใด 

13. จ้องตากับความตา - ชายผู้หนึ่งยืนอยู่ที่ประภาคาร ท่ามกลางคลื่นสูงที่กำลังซัดมาอย่างบ้าคลั่ง ไม่รู้ว่าเขาสติไม่ดีหรือไม่ก็กล้าบ้าบิ่นมาก

14. ต่อต้านความรุนแรง - เด็กชายผู้นี้ลุกขึ้นยืนชี้ต่อต้านพ่อตนเอง สุดจะทนแล้วกับการใช้ความรุนแรงต่อผู้เป็นแม่ที่เป็นที่รักยิ่งของเขา

https://helen.co.th/11437/

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.