"รัชนก" อาสาถือธงเปิดโอลิมปิก 2016


"รัชนก" อาสาถือธงไตรรงค์เปิดโอลิมปิก 2016

Voice tv

สนับสนุนเนื้อหา

โอลิมปิกไทย เตรียมให้ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ ถือธงไตรรงค์ นำทัพนักกีฬาไทยในพิธีเปิดโอลิมปิก ริโอ 2016 หากไม่กระทบโปรแกรมแข่งขัน

คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เตรียมพิจารณาให้ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย ที่อาสาถือธงไตรรงค์นำทัพนักกีฬาไทยเข้าสนาม ในพิธีเปิดโอลิมปิก ริโอ 2016 ที่บราซิล ในวันที่ 5 ส.ค.นี้ โดยจะหารือกับสมาคมแบดมินตันอีกครั้ง เพื่อไม่ให้กระทบกับโปรแกรมการแข่งขัน

ส่วนโปรแกรมทัพนักกีฬาไทยที่จะเดินทางไปบราซิล ทีมมวยสากลสมัครเล่น จะเป็นชุดแรกที่ออกเดินทางจากไทย ในวันที่ 9 ก.ค.นี้ โดยเตรียมแผนไปเก็บตัวที่อังกฤษ ก่อนบินลัดฟ้าเข้าบราซิล ตามด้วยทีมเรือใบ ซึ่งจะออกเดินทางต่อในชุดที่สอง วันที่ 12 ก.ค. ขณะที่ประเภทกีฬาอื่นยังรอบทสรุปก่อนกำหนดการเดินทางอีกครั้ง

โควตานักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกที่บราซิล ระหว่างวันที่ 5 - 21 ส.ค.นี้ ล่าสุด อยู่ที่ 48 คน บวกเจ้าหน้าที่ รวมทั้งสิ้น 94 คน และอาจมีเพิ่มเติมอีกจากทีมมวยสมัครเล่นที่มีคิวลงแข่งรอบคัดเลือ เลก 3 ที่อาเซอร์ไบจัน ในเดือนหน้า (ก.ค.)

 

ขอบคุณเนื้อหาและที่มา

ติดตามเพิ่มเาติมได้ที่ http://sport.sanook.com/244989/

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE