พาลูกชายเข้าวัด สไตล์เกมเมอร์ ยิ่งเข้ายิ่งสนุก


 

          คุณพ่อหนุ่ม เปิดเคล็ดลับพาลูกชายเข้าวัดทำบุญ สไตล์เกมเมอร์ หลังลูกชอบงอแงไม่อยากมาไหว้พระ กลายเป็นสนุกอยากมาวัดทุกวันเลย

 

 

 

 


          ยุคนี้เป็นยุคที่คนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องปรับตัวและสอนลูกด้วยวิธีการแบบใหม่ เพื่อให้เด็ก ๆ สามารถเข้าใจสิ่งต่าง ๆ ได้ง่าย แต่ต้องมีวิธีที่น่าสนใจด้วย เด็ก ๆ ถึงจะชอบ ล่าสุด (23 สิงหาคม 2563) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Noppadol Suneta ได้มีการเผยเคล็ดลับในการพาลูกชายเข้าวัด ทำบุญ ให้เด็กได้ใกล้ชิดกับพระพุทธศาสนา

          โดยเจ้าของโพสต์เล่าเคล็ดลับสอนลูกสไตล์เกมเมอร์ว่า พาอิสระมาไหว้พระ อิสระก็งอแงไม่อยากมา บอกไปว่าเราต้องมีศาสนามั่งนะ อิสระก็ไม่เข้าใจ เลยบอกอิสระว่า "วัดนี้คือ holy temple ป๊ะป๋าจะเข้าไปรับเควสท์ อิสระค่อยยอมเดินตามลงมา เดินไปได้สักหน่อย อิสระชี้ไปที่ร้านพระเครื่อง ว่านั่นคนทำอะไร "อ๋อ อันนั้นร้าน items shop คนมาซื้อ artifact ไปเสริมสเตตัส บางอัน +health บางอัน +str"

          พาไปไหว้พระ พระผูกสายสิญจน์ให้ อิสระถามว่านี่คืออะไร "อันนี้คือ rope bracelet ถ้ามีไว้จะ -10% spell damage จากมอนสเตอร์ได้ แต่อันนี้เป็น common item นะ" สุดท้ายไหว้พระชินราช อิสระถามเราไหว้ทำไม "อันนี้เป็น save point ไง ถ้าผ่านมาเราก็ไหว้บ่อย ๆ ถ้าตายจะได้มา respawn ที่นี่ไง" สรุปตอนนี้อิสระชอบวัดมาก อยากมาทุกวันเลย"

 

 

ภาพข่าว หนุ่มสอนลูกชายเข้าวัด
 

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE