Thannam poomsae online ทั่วร์นาเม้นครั้งที่ 1


มีผู้ให้ความสนใจ Thannam poomsae online ทั่วร์นาเม้นครั้งที่ 1  
นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากยิมต่างๆ  สำหรับการจัดการแข่งขันธารน้ำ พุมเซ่ออนไลน์ 
 
  
     เนื่องจากเกิดเหตุการณ์โรคระบาดcovid-19    หลายยิมต้องประกาศหยุดการเรียนการสอนชั่วคราว แต่หลายยิมที่สะดวก พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส  ทำการสอนผ่านออนไลน์ หรือ work from home  เช่น การวิดีโอคอล ใช้เแอพZOOM , ไลน์  หรือ การฝึกซ้อมโดยการส่งคลิปส่ง โค้ช ครุผู้สอน

       ทางทีมงานธารน้ำ จึงจัดกิจกรรมดีดี  เพื่อส่งเสริมให้นักกีฬาเทควันโดได้ใช่เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ในช่วงเวลา ที่สโมสร ยิม พักการเรียนการสอนเนื่องจาก COVID-19ได้ฝึกซ้อม และไม่ห่างเหินจากการเล่นกีฬาเทควันโด ใช้เวลา WORK FROM HOME อย่างมีเป้าหมาย 
        โดยจัด Thannam Poomsae Online Tournament #1 ขึ้น ได้รับการตอบรับจากยิมพันธมิตรต่างๆเป็นอย่างดี ให้ส่งผลงาน(คลิปวิดีโอ) จนถึงวันที่ 21 พฤษภาคม 63  จะทำการให้คะแนนประกาศผลทางหน้าเว็บไซต์ Thannam.net  ในวันที่ 23พฤษภาคม 63 พร้อมส่ง เหรียญ ,ใบประกาศเกียรติคุณ และ ถ้วยนักกีฬายอดเยี่ยม ตามไปให้ โดยการตัดสินจากคณะกรรมการทั้ง3 ท่านได้แก่ 

         สำหรับผู้ที่สนใจ หรือสมัครไม่ทัน  ก็สามารถ ฝึกซ้อม เพื่อการจัดการแข่งขันครั้งต่อไปได้ ทางทีมงานจะประกาศทางหน้าเว็บไซต์ Thannam.net และเพจfacebook ธารน้ำ  ในลำดับต่อไป

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE