สมาคมฟุตบอลฯ และเครื่องดื่มตราช้าง ร่วมทำกิจกรรม CHANGSUEK COOK FROM HOME


ไทยรัฐ  ออนไลน์

 

วันที่ 21 พ.ค.63 ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ สถาบันโรคทรวงอก จังหวัดนนทบุรี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับเครื่องดื่มตราช้าง ส่งมอบอาหารเมนูพิเศษ "ข้าวแกงกะหรี่ไก่ ไข่ออนเซน" สูตรเด็ดของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์สถาบันโรคทรวงอก เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการทำงานในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19
โครงการช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล CHANGSUEK COOK FROM HOME เป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง สมาคมฯ และเครื่องดื่มตราช้าง ครั้งที่ 4 โดยมี ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติไทย จากบริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส เป็นตัวแทนส่งมอบอาหาร และน้ำดื่มตราช้างให้แก่บุคลากรทางการแพทย์สถาบันโรคทรวงอก

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติไทย กล่าวว่า “วันนี้ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม รู้สึกยินดีและดีใจมากที่ได้เป็นหนึ่งในครั้งนี้”

“คนไทย ประเทศไทยน่ารักมากๆ ช่วยเหลือกันและกันในยามที่พบเจอวิกฤติที่ยากลำบาก เช่นเดียวกับทั่วโลกที่กำลังพบกับยากลำบากในตอนนี้ ในฐานตัวแทนของสมาคมฯ ผมขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆ คนที่เสียสละต่อสู้กับโควิด-19 ได้อย่างเข้มแข็ง และขอให้ทุกคนผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปพร้อมๆ กัน ขอให้แฟนบอลชาวไทยทุกคนสุขภาพแข็งแรง รักษาสุขภาพ และผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้"
สำหรับ โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล ครั้งที่ 5 “เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย เตรีมจัดเมนู “ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ผสมลูกชิ้นเอ็นหมู” ที่เจ้าตัวเพิ่งเปิดกิจการ ให้แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลรามาธิบดี ได้ชิมความอร่อย ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2563

โดยก่อนหน้านี้ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทย ได้ทำเมนู "ข้าวไรซ์เบอร์รี อกไก่อบ ไข่ต้ม บร็อกโคลี แครอต" เพื่อมอบให้กับ โรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน คณะเวชศาสตร์ เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล เช่นเดียวกับ อดุล หละโสะ ที่ปรุงเมนู "ข้าวหมกไก่" มอบให้กับโรงพยาบาลชลบุรี และ "โชแปง-ปาแปง" ที่รังสรรค์เมนู "กุ้งอบเกลือ ข้าวกล้อง" มอบให้โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE