กรมพลศึกษา สำรวจศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาคลอง 6 ก่อนเปิดให้บริการ


กรมพลศึกษา สำรวจศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาคลอง 6 ก่อนเปิดให้บริการ
นายสันติ ป่าหวาย อธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมด้วยผู้บริหารกรมพลศึกษา ร่วมสำรวจความพร้อมของอาคารสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬา กรมพลศึกษา ที่อาคารสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬา ศูนย์ฝึกกรมพลศึกษา จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเปิดให้ประชาชน และสมาชิกเข้ามาใช้บริการ ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ประกาศกำหนดให้ผ่อนปรนเฉพาะกิจการ และกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่ำ

นายสันติ เปิดเผยว่า นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีข้อสั่งการด่วนให้เดินทางมาสำรวจความพร้อมของพื้นที่อาคารสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬา ก่อนเปิดให้ประชาชนเข้ามาใช้บริการ โดยในส่วนห้องฟิตเนส ได้ให้เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และตรวจเช็กสภาพให้มีความสมบูรณ์ นอกจากนั้น จะเปิดคลินิกการกีฬา เพื่อให้นักกีฬาและประชาชนทั่วไป ได้เข้ารับการกายภาพและรักษาอาการบาดเจ็บต่างๆ

นอกจากนั้น นายสันติ ป่าหวาย อธิบดีกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยผู้บริหารของกรมพลศึกษา และจิตอาสา 904 พระราชทาน ได้เดินทางไปที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อมอบสิ่งของที่ได้รับบริจาคจากบุคลากรสังกัดกรมพลศึกษาและประชาชนผู้ใจบุญ ให้กับนางสาวปนัดดา กุฎแก้ววิเศษ หัวหน้าฝ่ายสวัสดิการสังคมสถานสงเคราะห์ เด็กอ่อนรังสิต ในโครงการ “กรมพลศึกษา ส่งต่อธารน้ำใจสู่เด็ก” เพื่อไม่ให้ขาดแคลนสิ่งของเครื่องใช้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

ที่มา https://www.matichon.co.th/sport/news_2183679

 

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE