เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ฉายานักเลงบุญ แจกอาหารอย่างต่อเนื่องบรรเทาทุกข์ให้คนเดือดร้อน


เดินหน้าช่วยเหลือคนอย่างต่อเนื่องสำหรับ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ จนได้รับฉายา นักเลงบุญ ไปแล้ว  ล่าสุด วานนี้ (28 เม.ย.)  ที่วัดนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระครู ปลัดสมศักดิ์ ตาณรโต เจ้าอาวาสวัดนาจอมเทียน ได้จัดกิจกรรมโรงทานแจกอาหารให้ประชาชนผู้ยากไร้เป็นประจำทุกวันพระ โดยมี เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ร่วมกับมูลนิธิตากฟ้า พระดาบส และผู้มีจิตอันเป็นกุศลจัดกิจกรรมแจกทานให้กับประชาชนที่ประสบผลกระทบไวรัสโควิด-19 จนถูกปิดสถานประกอบการและไม่มีงานทำ

โดยทางวัดได้รับบริจาควัตถุดิบในการทำอาหารจากผู้มีจิตอันเป็นกุศลจากหลากลหายภาคส่วนของสังคม ก่อนจะให้คณะกรรมการวัดจัดทำเป็นอาหารปรุงสุกมาแจกจ่ายประชาชนผู้ยากไร้จำนวนหลายร้อยกล่อง พร้อมน้ำดื่ม นอกจากนี่ยังมีถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 จำนวนหนึ่งด้วย 

ส่วนทางด้านองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication ได้ร่วมกับศิลปินนักเลงบุญ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ หรือ วรเชษฐ์ เอมเปีย ได้นำตู้พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคมาให้บริการประชาชนที่รับแจกทานในวันนี้ พร้อมน้ำยาเด็ทตอล พบว่ายังมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ไม่ได้รับบัตรแจกทาน

ทางประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม จึงได้สนับสนุนงบประมาณเงินเพิ่มอีกจำนวน 20,000 บาท เพื่อแลกเป็นธนบัตรใบละ 100 บาท แจกจ่ายให้ประชาชนที่ตกหล่นอีกจำนวน 200 คน เพื่อเป็นการไม่ให้ประชาชนเกิดความรู้สึกเสียกำลังใจในกิจกรรมการกุศลที่ทุกฝ่ายร่วมกันจัดขึ้นอย่างตั้งใจในครั้งนี้

 

ที่มา https://www.sanook.com/news/8107918/

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE