Xiaomi เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Haylou Solar ราคาไม่ถึง 700 บาท!


อย่างที่เรา ๆ รู้กันว่า Xiaomi มีบริษัทคู่ค้าอยู่หลายราย โดย Haylou ก็เป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ของบริษัทเช่นเดียวกัน ล่าสุดแพลตฟอร์ม Xiaomi Youpin ได้เริ่มระดมทุนนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่จาก Haylou ชื่อรุ่น Haylou Solar ที่สเปกพื้นฐานครบครัน แบตเตอรีใช้งานได้ยาวนานถึง 30 วัน แต่ราคาไม่ถึง 700 บาท!

Haylou Solar Smart Watch มีตัวเรือนเป็นโลหะ รองรับการออกกำลังกาย 12 โหมด สามารถตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจได้ทั้งวัน รองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 30 วัน แต่ถึงแม้ตัวนาฬิกาจะชื่อว่า Solar ก็ไม่ได้หมายความว่าจะชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ได้นะคะ

 

ด้านดีไซน์ ตัวเรือนมีดีไซน์ทรงกลม หน้าปัดขนาด 1.28 นิ้ว ชนิด TFT ความละเอียด 240 x 240 พิกเซล ตัวจอสว่าง ใช้งานได้ดีทั้งในที่มืดและที่แสงจ้า ตัวสายเป็นซิลิโคลนที่มีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งทางบริษัทระบุว่าแม้แขนของคุณจะมีเหงื่อออกมามากก็ตามแต่ก็ยังสวมใส่ได้อย่างสบายหายห่วง

ตัวนาฬิกายังรองรับการกันน้ำมาตรฐาน IP68 สามารถใช้ว่ายน้ำได้อีกด้วย ในส่วนของราคานั้นตอนนี้เปิดระดมทุนอยู่ที่ 149 หยวน หรือประมาณ 690 บาทเท่านั้นเองค่ะ น่าไปตำจริง ๆ เลยแบบนี้

 

แบไต๋

https://www.sanook.com/hitech/1498677/

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE