Kayaครีมผ่อนคลายกล้ามเนื้อ


📣ข่าวดี🚩#กายาบอดี้ครีม ไอเทมเด็ดที่ทุกบ้าน
ควรมี✔️สำหรับผู้ที่มีอาการ ปวดหลัง ปวดเอว
กล้ามเนื้ออักเสบ มาคลายกล้ามเนื้อด้วยสินค้าเราสิ
รับรองเอาอยู่ 💪

รับสมัครตัวแทนจำหน่าย ใช้แล้วจะติดใจ💛
รับประกันคุณภาพงานวิจัย สนใจติดต่อที่
⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️
สนใจสั่งซื้อ คลิ๊ก : http://nav.cx/BRIWq9
อินบ๊อก : https://m.me/KAYACream/
#kayacream #เล่นกีฬา #เข้าฟิตเนส #ออกกำลังกาย

6 ท่าเด็ด นวดคลายเมื่อย

1. นวดใบหน้า
เริ่มจากใช้มือขวาวางขวางบนใบหน้า ลักษณะเหมือนท่าปิดปาก จากนั้นให้ลงน้ำหนักที่มือเล็กน้อย แล้วลากออกไปทางด้านขวาเบาๆ ทำเช่นนี้จนครบ 20 ครั้ง เสร็จแล้วให้ทำแบบเดียวกันด้วยมือซ้าย ท่านี้จะช่วยให้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าของใบหน้า แถมยังช่วยกระชับผิวให้เต่งตึงได้อีกด้วย

2. กดจุดคลายเครียดให้ต้นคอที่กำลังเมื่อยล้า
ประสานมือทั้ง 2 ข้างเข้าด้วยกันแล้ววางไว้ที่ต้นคอ และใช้นิ้วโป้งของมือทั้ง 2 ข้างกดลงไปตามแนวด้านข้างของกระดูกต้นคอทั้ง 2 ข้าง แต่ห้ามกดลงไปยังกระดูกโดยตรง เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตราย แถมยังทำให้รู้สึกมึนหัวและปวดต้นคอมากกว่าเดิมอีกด้วย

3. บริหารไหล่คลายปวด
เหยียดมือขวาให้ตึง แล้วใช้แขนซ้ายสอดและประคองที่ใต้รักแร้ขวา จากนั้นให้หมุนแขนขวาตามเข็มนฬิกา 5 รอบ และหมุนทวนเข็มนาฬิกาอีก 5 รอบ ทำสลับกันไปมาระหว่างแขนซ้ายและขวา ท่านี้จะช่วยให้บรรเทาอาการปวดเกร็งที่ไหล่ได้เป็นอย่างดี

4. บริหารเอวแก้เมื่อยล้า
เริ่มแรกให้นั่งลงกับพื้นแล้วชันเข่าทั้ง 2 ข้างขึ้นจนเข่าติดหน้าอก ยกมือขึ้นทำท่าพนมมือโดยให้ปลายข้อศอกหนีบหัวเข่าทั้ง 2 ข้างไว้ หายใจเข้าออกช้าๆแล้วแบะหัวเข่าออกพร้อมกับออกแรงที่ข้อศอกเพื่อต้านแรงจากศอกไว้พร้อมกลั้นหายใจสักครู่หนึ่ง เมื่อสุดลมหายใจก็ให้ผ่อนแรงที่ศอกและเข่าลง ทำซ้ำแบบนี้วันละ 5 ครั้ง จะสามารถช่วยคลายความปวดเอวลงได้

5. คลายเส้นนิ้วมือที่ล้าจากการพิมพ์งาน
เริ่มต้นคลายนิ้วมือแล้วกางออกโดยหันฝ่ามือเข้าหาตัว พับนิ้วเข้าหาฝ่ามือโดยเริ่มจากนิ้วชี้ไปจนถึงนิ้วก้อยลักษณะเหมือนตอนที่นับเลข เริ่มจากช้าๆและค่อยๆเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสร็จแล้วเริ่มต้นใหม่ที่นิ้วก้อยไปหานิ้วชี้บ้าง ทำสลับกันทั้งมือซ้ายและมือขวา ท่านี้จะช่วยคลายเส้นและกล้ามเนื้อที่มือที่กำลังปวดเมื่อยเนื่องจากต้องพิมพ์เอกสารนานได้

6. นวดเท้าผ่อนคลายเส้น
ทำความสะอาดเท้าให้สะอาดเอี่ยม แล้วนั่งลงกับพื้น แนบทั้ง 2 มือเข้ากับเท้าข้างใดข้างหนึ่งโดยให้เท้าฝาเท้าเราอยู่ตรงกลาง ใช้ทั้ง 2 มือนวดคลึง ปั่นเท้าไปเรื่อยๆตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงตาตุ่มเพื่อเป็นการกระตุ้นเท้า หลังจากนั้นจึงใช้มือทั้งสองไล่บีบนวดฝ่าเท้าไปเรื่อยๆ แล้วจึงสลับมาทำเช่นเดียวกันกับเท้าอีกข้างหนึ่ง

หากได้บริหารร่างกายคลายเส้นตามวิธีต่างๆดังที่ว่ามาทุกวัน จากนี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จะต้องทำงานอยู่กับโต๊ะและคอมพิวเตอร์ทั้งวันอีกต่อไป

cr...จากหนังสือ "แปลงร่างเป็นยอดมนุษย์เงินเดือน แบบขั้นเทพ"

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE