เทควันโดปิดแคมป์ 2 สัปดาห์ ย้ำจอมเตะต้องรักษาความฟิตให้ดี


เทควันโดปิดแคมป์ 2 สัปดาห์ ย้ำจอมเตะต้องรักษาความฟิตให้ดี

(22 มี .ค.) เทควันโดปิดแคมป์ 2 สัปดาห์ เพื่อดูสถานการณ์การระบาดของไวรัส โควิด-19 “บิ๊กเอ” พิมล ศรีกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย สั่งให้นักกีฬาทีมชาติทุกคนกลับบ้านไปฝึกซ้อมดูแลตัวเอง โดยสมาคมเตรียมให้เจ้าหน้าที่เข้ามาฉีดยาฆ่าเชื้อภายในแคมป์ เพื่อเป็นการป้องกันอีกทาง

 “บิ๊กเอ” ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งเกิดขึ้นไปทั่วโลก รวมถึงในไทยที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกวันทำให้ตน ได้ปรึกษากับ มร.เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย แล้วได้ข้อสรุปว่า เห็นควรให้ปิดแคมป์ฝึกซ้อมของนักเทควันโดทีมชาติไทย ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย สนามกีฬาหัวหมาก ไปก่อน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการการป้องกันไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข ที่ไม่ต้องการให้มีการรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก โดยเบื้องต้น จะขอดูสถานการณ์ก่อน 2 สัปดาห์ ค่อยประเมินผลอีกครั้งว่าจะเปิดแคมป์ได้เมื่อใด ในกรณีถ้าเปิดแคมป์ ก็จะให้เพียงนักกีฬาชุดใหญ่กลับมาซ้อมก่อนเท่านั้น

อ่านต่อได้ที่>>  https://www.thebangkokinsight.com/314684/

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE