"เมย์ รัชนก -ตะวัน ปัณณวิชญ์" เติมฝันให้กันที่ปลายคอร์ต


เกาะติดกระแสความหวานของ ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 1 ของไทย และมืออันดับ 1 ของโลก ที่คว้าแชมป์หญิงเดี่ยว 3 ทัวร์นาเมนต์ระดับซูเปอร์ซีรีส์ติดๆ กัน ทั้ง อินเดีย โอเพ่น 2016, มาเลเซีย โอเพ่น 2016 และสิงคโปร์ โอเพ่น 2016 ได้สำเร็จ โดยได้รับแรงใจสำคัญจาก ''ตะวัน'' ปัณณวิชญ์ ทองน่วม เพื่อนชายคนสนิท ที่กำลังเป็นที่สนใจจากโลกออนไลน์และแฟนคลับจำนวนมาก

             ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นักแบดมินตันวัย 20 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ จากสโมสรเอ็มซีพี เจ้าของรองแชมป์ ''เม็กซิโก ซิตี้ กรังด์ปรีซ์ 2015'' เก็บตัวอยู่ที่แบดมินตัน เอสซีจี อะคาเดมี่ ล่าสุดครองมืออันดับ 90 ของโลก ดีกรีเหรียญทองประเภทชายเดี่ยว กีฬามหาวิทยาลัย ครั้งที่ 43 ''กันเกราเกมส์'' ที่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยทั้งคู่ได้อยู่ร่วมทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีด้วยกัน ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการพูดคุย ปรึกษาหารือกันมาอย่างต่อเนื่อง

 

            ซึ่งที่ผ่านมาทั้งรัชนกกับปัณณวิชญ์ก็รู้จักกันในฐานะของนักกีฬาที่จะต้องตระเวนแข่งขันมาตั้งแต่ในระดับเยาวชนมาก่อนแล้ว แน่นอนว่าจากกระแสทางโลกออนไลน์ที่ผ่านมาส่วนใหญ่ต่างร่วมยินดีกับการที่รัชนกได้มีคนพิเศษคอยให้กำลังใจในการลงสนามแข่งขัน แต่เนื่องจากทั้งคู่ต่างยังคงทำหน้าที่นักกีฬา ต้องออกเดินทางไปแข่งขันที่ต่างประเทศบ่อยๆ ทำให้โอกาสที่จะได้พบเจอกันมีน้อยมากๆ โดยส่วนใหญ่จะใช้โลกออนไลน์ในการพูดคุย ให้กำลังใจซึ่งกันและกันมาโดยตลอด

 

 

 

 

เครดิตภาพ:IG-ratchanokmay

http://www.siamsport.co.th/badminton/others/view.php?code=160419204522

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE