โชเซ่ มูรินโญ่ ยิ้มไม่หุบ แมนยู ฟอร์มสดเกินคาด


.

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มสุด ๆ กับทัศนคติของลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมเกินคาด จากรายงานของ espnfc.co.uk เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2560

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปไล่ถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก ถึงถิ่น 4-1 เก็บชัยชนะ 2 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รั้งจ่าฝูงของ กลุ่ม เอ

โดยเกมนี้ "ปีศาจแดง" ปิดเกมได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกจาก 2 ประตูของ โรเมลู ลูกากู และการสังหารจุดโทษของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก่อนที่ครึ่งหลัง เฮนริคก์ มคิตาร์ยาน จะมาบวกเพิ่มอีกหนึ่งประตู

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "เราเริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง ผมค่อนข้างเซอร์ไพรส์กับทัศนคติของเรา และเราก็ปิดเกมอย่างรวดเร็ว เกมของพวกเขาสู้พวกเราไม่ได้ แต่เป็นเพราะเราที่เล่นกันอย่างยอดเยี่ยม"

 

"สำหรับผมการเก็บชัยชนะได้ 2 นัดถือว่าสำคัญมาก เรามี 6 แต้ม และอยู่ในตำแหน่งที่ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เหลืออีก 4 นัดที่เราต้องเล่น แต่เราเริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง มันจะเป็นการปูทางให้เราเข้ารอบต่อไป"

ภาพจาก AFP

http://football.kapook.com/news-27977

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE