AnTuTu เผยรายชื่อสมาร์ทโฟน และแรงที่สุดในขณะนี้! 9 ธ.ค. 59


AnTuTu เผยรายชื่อสมาร์ทโฟนที่ประมวลผลได้เร็ว และแรงที่สุดในขณะนี้!

AnTuTu เผยรายชื่อสมาร์ทโฟนที่ประมวลผลได้เร็ว และแรงที่สุดในขณะนี้!

thaimobilecenter

สนับสนุนเนื้อหา

AnTuTu เผยรายชื่อที่ประมวลผลได้เร็ว และแรงที่สุดในขณะนี้! iPhone 7 Plus คว้าแชมป์ด้วยคะแนนทดสอบสูงกว่า 1.7 แสน ด้าน LeEco Pro 3 ครองบัลลังก์ฝั่ง Android

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เทศกาลปีใหม่กันแล้ว ข่าวคราวของสมาร์ทโฟนในช่วงนี้จึงมักจะเป็นการสรุปเหตุการณ์เด่นในรอบปี หรือการเปรียบเทียบกันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใดในปีนี้ที่น่าจับจองเป็นเจ้าของมากที่สุด

ซึ่งหนึ่งในความสามารถของสมาร์ทโฟนที่ผลิตออกมาวางจำหน่ายในปัจจุบันก็คือการประมวลผลที่รวดเร็วทันใจ และแสดงผลกราฟิกได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยมีแอปพลิเคชันชื่อดังอย่าง AnTuTu Benchmark เป็นหนึ่งในผู้ทดสอบประสิทธิภาพดังกล่าว และน่าเชื่อถือมากที่สุดรายหนึ่ง ล่าสุดทาง AnTuTu ก็ได้จัดอันดับสมาร์ทโฟนที่เร็วแรงที่สุดในขณะนี้ก่อนจะหมดปี 2016 ออกมาให้ชมกันแล้ว
 

1

2

3


รายชื่อสมาร์ทโฟนทั้ง 10 อันดับนี้ เป็นรายชื่อสมาร์ทโฟนที่เร็วแรงที่สุดในเดือนพฤศจิกายน 2016โดยจัดอันดับจาก ผลคะแนนเฉลี่ยของสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่น (ไม่ใช่คะแนนสูงสุด) ซึ่งเก็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2016 และอ้างอิงข้อมูลการทดสอบกว่า 2,000 ครั้งในสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่น โดยสมาร์ทโฟนที่เร็วแรงที่สุดในขณะนี้ก็คือ iPhone 7 Plus ที่ครองแชมป์ด้วยคะแนนสูงถึง 172,644 คะแนน ตามมาด้วยอันดับสองซึ่งเป็นเรือธงรุ่นรองลงมาคือ iPhone 7 ด้วยคะแนนไล่เลี่ยกันที่ 170,124 คะแนน และอันดับที่ 3 ที่ถือเป็นแชมป์ของฝั่งสมาร์ทโฟน Android ก็คือ LeEco Pro 3 ที่ได้คะแนนทดสอบ 160,856 คะแนน
 

4

 

5

6


สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น Xiaomi 5s Plus ครองอันดับสี่ด้วยคะแนน 153,777 คะแนน, Huawei Mate 9 เรือธงกล้องคู่ Leica รุ่นล่าสุดอยู่ในอันดับ 7 ด้วยคะแนน 146,942 คะแนนและ OnePlus 3 นักฆ่าเรือธงที่ครองอันดับ 9 ด้วยคะแนน 140,288 คะแนน

อย่างไรก็ตาม ผลคะแนนจากการทดสอบนี้ไม่ได้เป็นตัวชี้วัดการใช้งานในภาพรวมของสมาร์ทโฟนทั้งหมด เพราะการใช้งานในชีวิตประจำวันจริงๆ นั้นมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ผู้ใช้แต่ละคนก็จะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างกันออกไป จึงขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ใช้ว่าสมาร์ทโฟนที่ถืออยู่ในมือนั้นตอบสนองต่อความต้องการของตนเองได้ดีพอหรือยัง และติดตามกันต่อไปว่าสมาร์ทโฟนที่เร็ว และแรงที่สุดประจำปี 2016 นี้จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นไหน แบรนด์ใดกันแน่

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : www.thaimobilecenter.comwww.antutu.com

 

ขอบคุณ Sanook!

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE