สุดช็อก!


สุดช็อก! เครื่องบินขนนักเตะลีกแซมบ้าโหม่งโลกก่อนเกมนัดชิงฯ

สุดช็อก! เครื่องบินขนนักเตะลีกแซมบ้าโหม่งโลกก่อนเกมนัดชิงฯ

วงการลูกหนังโลก เจอข่าวช็อก เมื่อมีรายงานว่า เครื่องบินที่ขนบรรดาแข้ง ชาเปโคเอนเซ่ สโมสรดังในลีกสูงสุด แดนบราซิล ประสบอุบัติเหตุตกที่ประเทศโคลอมเบีย ระหว่างเดินทางไปแข่งขันศึกโคปา ซูดาอเมริกาน่า รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก กับ แอตเลติโก นาซิอองนาล 

ตามรายงานระบุว่า เครื่องบินลำดังกล่าวมีผู้โดยสารทั้งสิ้น 72 คน และลูกเรือ 9 คน เดินทางมาจาก ประเทศโบลิเวีย ก่อนประสบเหตุตกบริเวณพื้นที่แนวเขานอกเมืองเมเดยิน ซึ่งผู้โดยสารส่วนใหญ่เป็นเจ้าหน้าที่ และนักเตะจาก สโมสรฟุตบอลชาเปโคเอนเซ่ ของบราซิล โดยมีเป้าหมายที่ท่าอากาศยานนานาชาติ โจเซ มาเรีย กอร์โดวา ประเทศโคลอมเบีย 

เนื่องจากมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโคปา ซูดาอเมริกาน่า รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก กับ แอตเลติโก นาซิอองนาล เจ้าถิ่น ที่สนามกีฬาในเมืองเมเดยินในวันพรุ่งนี้ (30 พ.ย.)

โดยล่าสุดมีรายงานเบื้องต้นว่า มีผู้เสียชีวิตแล้วมากถึง 25 ราย ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 15 คน ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะบนเครื่อง ส่วนสาเหตุของครั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

ทั้งนี้ เกมรอบชิงชนะเลิศของศึก"โคปา ซูดาอเมริกานา" ได้ถูกสั่งยกเลิก อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย

ขอบคุณที่มา ดูอัลบัมภาพได้ที่ 

         








 
 

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE