ซื้อขายรถมือสองมาที่นี่ได้เลย!


ซื้อขายรถมือสองแบบอุ่นใจมาที่นี่ได้เลย!

ซื้อขายรถมือสองแบบอุ่นใจมาที่นี่ได้เลย!

     รู้หรือไม่ว่าตลาดของรถยนต์มือสองนั้นมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นอีกในปีหน้า จากงานมหกรรมรถยนต์มือสองที่ผ่านมาในช่วงต้นปี เพราะฉะนั้น Sanook! Auto เห็นว่าจากแนวโน้มความเติบโตทางตลาดนี้ ทำให้การเลือกซื้อรถใช้สอยของคุณเป็นรถมือสองนั้นมีความน่าสนใจมากทีเดียวไม่ว่าจะเป็นผู้ซื้อหรือผู้ขาย อธิบายง่ายๆ คือผู้ขายก็ได้ประโยชน์เพราะมีกำลังซื้อที่มากขึ้น ส่วนผู้ซื้อก็ได้ประโยชน์เพราะมีตัวเลือกที่มากขึ้นในการเลือกซื้อรถมือสอง 

     แต่...ถึงแม้ว่าจะมีแนวโน้มของตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างนี้ ก็ยังมีผู้ซื้อและผู้ขายหลายๆ คนที่มีความกังวลใจในการซื้อหรือขายรถมือสองอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความมั่นใจในสภาพของรถกลัวจะโดนย้อมแมว หรือที่มาของรถว่ามั่นใจได้หรือไม่ ซึ่ง Sanook! Auto ได้ค้นพบอีกหนึ่งสถานที่เป็น Hub ให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายหมดความกังวลใจไปได้แบบครบวงจร เป็นอีกศูนย์กลางที่น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหม

      เพราะตอนนี้ได้เกิดธุรกิจสตาร์ทอัพใหม่ที่รับอาสาเป็นผู้ช่วยในการซื้อขายรถมือสองของคุณอย่าง เว็บไซต์ www.carmana.com ซึ่งบริการจาก Carmana (คาร์มานา) นั้นจะช่วยให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้เกิดความสบายใจและสามารถพบกับข้อตกลงที่ตรงกับความต้องการของทั้งคู่ในการซื้อและขายรถมือสอง 

     โดยคุณสามารถซื้อขายรถยนต์ได้กับเจ้าของตัวจริง ไม่ผ่านคนกลาง พร้อมบริการเสริมที่ Carmana จัดให้เต็มรูปแบบ ช่วยให้ซื้อง่ายขายคล่อง ปลอดภัย ไร้กังวล ด้วยจุดเด่นของ Carmana 3 ข้อ คือ “สะดวกสบาย-คุ้มราคา-เชื่อถือได้”

     เริ่มจากการเข้าหน้าเว็บไซต์ที่ออกแบบ Interface ให้สามารถใช้ง่ายได้ง่าย แม้แต่คนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องรถก็ยังทำความเข้าใจได้ไม่ยาก

Step 1 เข้าเว็บไซต์ ทำการลงทะเบียนและค้นหารถที่เราต้องการได้เลย

     โดยการลงทะเบียนก็ทำให้เรามั่นใจได้ เพราะมีทั้งส่งคอนเฟิร์มผ่านทางอีเมล และยืนยันรหัสผ่านโทรศัพท์

Step 2 เข้าไปดูรายละเอียดของรถและติดต่อผู้ขาย ไม่ว่าจะเป็นทางข้อความหรือโทรศัพท์

      เพิ่มความสบายใจได้อีกระดับเนื่องจาก Carmana.com มีขั้นตอนการตรวจสอบผู้ขายทุกรายเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเป็นเจ้าของรถตัวจริง ช่วยตัดปัญหาการเพิ่มราคาจากคนกลาง ทำให้ผู้ซื้อได้ราคาที่ยุติธรรม 

     หลังจากที่เลือกออปชั่นที่เราต้องการและติดต่อผู้ขายเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถที่จะนัดเจอระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย โดยทาง Carmana จะช่วยดูแลทุกอย่างเลย 

Step 3 เพิ่มความมั่นใจด้วยการตรวจสอบสภาพรถแบบมืออาชีพ

     อย่างในกรณีที่เราเป็นผู้ขาย ก็จะมีผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยในการตรวจสภาพรถ โดยสามารถที่จะนัดเจอกันตามสถานที่ที่สะดวกหรือจะนัดเจอที่ Carmana Hub หรือศูนย์บริการของ Carmana ก็ได้ โดยการตรวจสอบของเขาก็เลือกใช้เครื่องมือช่วยตรวจสอบที่ทันสมัยและมืออาชีพมากๆ 





     ตรวจสอบเรื่องของภายนอกรถอย่างการทำสีด้วยเครื่องวัดไมครอน และมี Scan Tool (OBD Version 2) สุดล้ำที่สามารถบอกประวัติการใช้รถได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็จะทำการช่วย Test Drive เพื่อดูความผิดปกติของรถในขณะขับขี่อีกด้วย และหลังจากนั้นก็จะมีการปรินท์รายละเอียดทั้งหมดให้เพื่อรายงาน ให้ทราบและเป็นข้อมูลสำหรับผู้ซื้อ และยังมีบริการถ่ายภาพรถแบบมืออาชีพฟรี สำหรับผู้ขายที่ต้องการภาพรถในมุมที่สวยงาม เพื่อดึงดูดผู้ซื้อและเพิ่มโอกาสการขายให้สำเร็จง่ายขึ้น

Step 4 ดำเนินเรื่องเอกสารให้อย่างครบถ้วน

 

     สำหรับผู้ซื้อแล้วทางเจ้าหน้าที่ของ Carmana ก็จะช่วยทั้งเรื่องของการตรวจเช็คเอกสารของผู้ขาย เตรียมการรับโอนซึ่งเป็นแบบฟอร์มมาตรฐานจากกรมการขนส่งทางบก รวมถึงการติดต่อเรื่องของไฟแนนซ์ในกรณีที่ผู้ซื้อต้องการซื้อจากไฟแนนซ์ด้วย รวมทั้งเรื่องของการเลือกซื้อประกันรถให้เหมาะกับสภาพการใช้ของรถอีก เพราะฉะนั้นสามารถมั่นใจได้ว่าแม้ว่าจะเพิ่งซื้อรถมือสองเป็นรถคันแรกของคุณ ก็ไม่ต้องกังวลในขั้นตอนของเอกสารแต่อย่างใด

     อีกสิ่งหนึ่งที่เราประทับใจมากๆ คือทีมงานที่นี่บริการได้แบบประทับใจ พร้อมอธิบายให้ทราบในทุกขั้นตอนด้วยความเชี่ยวชาญและเข้าใจง่าย นอกจากนี้บรรยากาศของ Carmana Hub บนถนนพระราม 3 ก็ยังดูโมเดิร์นน่านั่งมากๆ แถมยังให้ความรู้สึกสบายๆ ไม่ว่าจะตกลงการซื้อขายอย่างไรก็ไม่ทำให้เกร็งเลย

     สำหรับใครที่สนใจอยากรู้จักกับ Carmana.com พบกับบูธคาร์มานาได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 (Motor Expo) ในวันที่ 1 – 12 ธันวาคมนี้ ที่บูธเลขที่ R14 อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 โซนเครื่องเสียง โดยสามารถมาเยี่ยมชมพร้อมร่วมสนุกที่บูธ Carmana ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ส่วนลด 40,000 บาท สำหรับซื้อรถกับ Carmana ทั้งหมด 12 รางวัลตลอดงาน Motor Expo นี้ พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บริการตรวจเช็คสภาพรถ 168 จุดจากคาร์มานา มูลค่า 1,500 บาทฟรี บัตรเติมน้ำมันฟรี คูปองล้างรถฟรี แฟลชไดรฟ์ และกระเป๋าผ้า มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท!

 


[Advertorial]

 

ขอบคุณที่มาติดตามเพิ่มเติมได้ที่ 

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.