เมืองทองสั่งตัดเงิน "อาทิตย์" 50 เปอร์เซ็นต์ 6 เดือน


เมืองทองสั่งตัดเงิน

เมืองทองสั่งตัดเงิน "อาทิตย์" 50 เปอร์เซ็นต์ 6 เดือน

Matichon

สนับสนุนเนื้อหา

เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ห้องแถลงข่าว เอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วย "แบ๊ก" อาทิตย์ ดาวสว่าง นักเตะดีกรีทีมชาติไทยของสโมสรเมืองทอง เปิดแถลงข่าวกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ออกหมายเรียก อาทิตย์ ดาวสว่าง ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี ในวันที่ 19 เมษายน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 เมษายน นางเอ (นามสมมุติ) มารดาได้พาบุตรสาวคือ น.ส.บี (นามสมมุติ) เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุนทร หงษ์โยธี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองข่อย ว่าบุตรสาวถูกอาทิตย์ ดาวสว่าง ล่อลวงไปเพื่อพยายามจะทำมิดีมิร้ายภายในบ้านเลขที่891/7 หมู่บ้านพฤกษ์ลดา ถนน 345 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด แต่บุตรสาวไม่ยินยอมและสามารถหนีรอดพ้นมาได้

ภายในการแถลงข่าว นายวิลักษณ์ โหลทอง ได้ระบุว่า สโมสรเมืองทองได้ออกบทลงโทษขั้นต้นด้วยการตัดเงินเดือนอาทิตย์ 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นระยะเวลา 6 เดือน โดยหลังจากนี้จะมีการประชุมบอร์ดบริหารทีมเพื่อออกบทลงโทษขึ้นต่อไปอีกครั้งหนึ่ง สำหรับการเจรจากับฝ่ายผู้เสียหายนั้นได้ให้ฝ่ายกระบวนการยุติธรรมและตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย

ขณะที่อาทิตย์เปิดใจว่า ขอโทษคู่กรณีและสโมสรเมืองทอง รวมถึง "โค้ชซิโก้" นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ที่ทำตัวเป็นแบบอย่างไม่ดี โดยยอมรับว่าสภาพจิตใจของตัวเองและพ่อแม่ตอนนี้ค่อนข้างเครียด รวมถึงครั้งนี้จะเป็นบทเรียนสำคัญของตัวเองในการนำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป ส่วนเรื่องโอกาสในทีมทีมชาติคงต้องให้โค้ชซิโก้ตัดสินใจ

"ขอโทษคุณพ่อคุณแม่ของน้องที่ทำให้ครอบครัวของน้องเสียชื่อเสียง แต่ไม่มีเจตนาไม่ดี ขอโทษสโมสร ขอโทษโค้ชซิโก้ที่เป็นตัวอย่างไม่ดี ขอโทษคนที่ให้กำลังใจกันมาตลอด บทเรียนนี้ล้ำค่ามากจริงๆ จะนำมาแก้ไขและปรับปรุงไม่ให้เกิดขึ้น" อาทิตย์กล่าว

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE